Hình bìa

Hoàn thiện pháp luật Việt Nam về giải quyết tranh chấp giữa thương nhân và người tiêu dùng

Quyền lợi của người tiêu dùng là trung tâm của mọi chính sách bảo vệ nguồi tiêu dùng hiện đại, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế thị trường và được các quốc gia đảm bảo bằng cơ sở pháp lý về việc ghi nhận các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với thương nhân. Bài viết chỉ rõ thực trạng pháp luật Việt Nam về giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với thương nhân, từ đó đề xuất định hướng và giải pháp hoàn thiện pháp luật nhằm bảo vệ tốt hơn nữa quyền lợi của người tiêu dùng.

Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vũ Thị Hồng Vân, Khamkeng Lorbriayao
Đề mục: Giải quyết tranh chấp; Người tiêu dùng; Thương nhân
Ngày xuất bản: 28/06/2021
Định dạng: pdf
Nguồn gốc: Tạp chí Khoa học Kiểm sát - số 03 (48) - 2021
Liên kết: https://khoahockiemsat.hpu.vn/portal/issue/view/12

1 Lượt xem | 0 Lượt tải

DANH SÁCH TÀI LIỆU
TCKHKS+so+03.2021_Vu+Thi+Hong+Van+-+Khamkeng+Lorbriayao.pdf 2601181 Kb XemTải
Sách tương tự